Hội nghị thông tin thời sự quý II năm 2016

20/07/2016    Lượt xem: 657    In bài viết   Độ tương phản  

Sáng ngày 13-7, Huyện ủy Phú Giáo đã tổ chức Hội nghị thông tin thời sự quý II năm 2016 cho trên 200 cán bộ chủ chốt từ huyện đến cơ sở.

Tại hội nghị, các cán bộ chủ chốt được nghe ông Nguyễn Hữu Lộc - Giảng viên cao cấp, báo cáo viên Trung ương thông tin về tình hình thế giới thời gian gần đây, mà trọng tâm là việc một số nước thành viên của Liên minh châu Âu (viết tắt là EU) đối phó với nhóm khủng bố Nhà nước Hồi giáo IS; EU và tác động từ việc Vương quốc Anh rời khỏi EU. Thông tin về công tác đối ngoại của Đảng và Nhà nước ta trong quý II năm 2016, trọng tâm là chuyến thăm của Tổng thống Hoa Kỳ Barack Obama đến Việt Nam.  Ngoài ra, các cán bộ chủ chốt từ huyện đến cơ sở còn được nghe thông tin về tình hình biển Đông thời gian gần đây; tình hình kinh tế-xã hội, an ninh chính trị trong nước và trong tỉnh, trong đó có nói đến việc tổ chức thành công cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021.

Qua hội nghị giúp đội ngũ cán bộ chủ chốt từ huyện đến cơ sở kịp thời nắm bắt được thông tin thời sự trong nước và quốc tế, chủ trương, quan điểm của Đảng và Nhà nước ta trong công tác đối ngoại. Từ đó có định hướng đúng đắn trong công tác tuyên truyền cho cán bộ, đảng viên, công nhân viên chức và nhân dân tại cơ quan, đơn vị, địa phương mình.

Thanh Minh

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 5179
Tuần này: 53586
Tháng này: 177738
Tổng truy cập: 6864957