Phú Giáo Khen thưởng 6 tập thể và 22 cá nhân tiêu biểu trong phong trào thi đua “Dân vận khéo”

16/10/2015    Lượt xem: 660    In bài viết   Độ tương phản  

Sáng 15-10, Huyện ủy Phú Giáo vừa tổ chức họp mặt kỉ niệm 85 năm ngày truyền thống công tác dân vận của Đảng (15.10.1930 – 15.10.2015) và tổng kết 5 năm thực hiện phong trào thi đua “Dân vận khéo” giai đoạn 2011 – 2015. Ông Đỗ Ngọc Huy, Phó trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Bình Dương cùng các đồng chí nguyên là lãnh đạo Huyện ủy, Ban dân vận Huyện ủy Phú Giáo qua các thời kì dự họp mặt.

Tại buổi họp các Đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống 85 năm ngày công tác dân vận của Đảng. Phát huy truyền thống công tác dân vận của Đảng, trong những năm qua, Huyện ủy Phú Giáo đã tập trung đẩy mạnh việc thực hiện công tác dân vận; triển khai việc thực hiện phong trào thi đua “Dân vận khéo” đến cán bộ, đảng viên, các cơ quan ban ngành, đoàn thể huyện, các xã – thị trấn và đến các tầng lớp nhân dân. Các chỉ tiêu Nghị quyết của Đảng hàng năm đều đạt và vượt so với Nghị quyết đề ra; tốc độ tăng trưởng kinh tế hàng năm đạt từ 12 đến 14%. Đời sống của người dân không ngừng được nâng lên, đến cuối năm 2014 thu nhập đạt 34,5 triệu đồng; các chính sách an sinh xã hội được đảm bảo; tỷ lệ hộ nghèo đến cuối năm 2014 giảm còn 1,69%; cơ cấu kinh tế tiếp tục chuyển dịch theo hướng tăng dần tỷ trọng công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp, thương mại – dịch vụ, thương mại. Thu mới ngân sách hàng năm đều đạt và vượt chỉ tiêu; nhiều công trình hạ tầng cơ sở được đầu tư và đưa vào sử dụng. Đến nay toàn huyện có 11/11 xã – thị trấn có trạm y tế đạt chuẩn quốc gia; có 31/37 Trường đạt chuẩn Quốc gia; có 2 xã được công nhận xã đạt chuẩn Nông thôn mới; hàng năm có trên 90% cơ quan, đơn vị, gia đình đạt văn hóa. Trong 5 năm đã xây dựng được 142 căn nhà Đại đoàn kết, nhà tình thương cho các hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn. Ngoài ra, các cấp các ngành trong huyện còn tổ chức xây dựng được nhiều mô hình hay, cách làm mới góp phần vào việc xây dựng địa phương ngày càng phát triển.


Ảnh: Ông Trần Bình Sơn (bìa trái), Tỉnh ủy viên – Chủ tịch HĐND huyện – Nguyên bí thư Huyện ủy Phú Giáo và ông Vương Tấn Lực (bìa phải), Phó bí thư Thường trực Huyện ủy Phú Giáo tặng hoa và quà cho các đồng chí nguyên là lãnh đạo Ban dân vận Huyện ủy qua các thời kì

Dịp này, Ban tổ chức đã trao giấy khen của Chủ tịch UBND huyện cho 6 tập thể và 22 cá nhân đạt thành tích xuất sắc qua 5 năm thực hiện phong trào thi đua “Dân vận khéo” giai đoạn 2011 – 2015. Đồng thời cũng tại buổi họp mặt, Ban tổ chức đã tổ chức công diễn các tiểu phẩm xuất sắc do Ban dân vận Huyện ủy tổ chức vào ngày 14-10.


Ảnh: Ông Đoàn Văn Đồng (bìa phải), Phó bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, Chủ tịch hội đồng thi đua khen thưởng huyện tặng giấy khen cho các tập thể đạt thành tích xuất sắc trong công dân vận khéo

HOÀI PHƯƠNG

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 5961
Tuần này: 54368
Tháng này: 178520
Tổng truy cập: 6865739