Phú Giáo: Viếng Nghĩa trang liệt sĩ và khánh thành Đài ghi tên liệt sỹ

24/07/2015    Lượt xem: 785    In bài viết   Độ tương phản  

Nhân kỷ niệm 68 năm ngày thương binh, liệt sĩ 27/7/1947-27/7/2015, sáng ngày 24-7, Đoàn đại biểu quân dân chính đảng huyện Phú Giáo do đồng chí Trần Bình Sơn - Bí thư Huyện uỷ dẫn đầu đã đến viếng nghĩa trang liệt sĩ huyện.

Sau phần ôn lại truyền thống đấu tranh anh dũng của quân và dân ta, đặc biệt là qua 2 cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ, đoàn đã dành một phút mặt niệm tưởng nhớ vong linh các anh hùng, liệt sĩ đã anh dũng hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Tiếp đó, đoàn đã đến đặt tràng hoa và dâng hương lên tượng đài liệt sĩ, sau đó thắp hương lên từng mộ liệt sĩ.

Dịp này, huyện Phú Giáo cũng tổ chức lễ khánh thành Bia ghi tên liệt sỹ huyện Phú Giáo đã anh hung hy sinh trong các cuộc chiến tranh bảo vệ tổ quốc. Bia ghi tên liệt sỹ được xây dựng với diện tích 81 m2 , tổng kinh phí xây dựng hơn 1,3 tỷ đồng, nằm trong khuôn viên Nghĩa trang liệt sỹ huyện. Đây là nơi ghi dấu tên tuổi của các anh hùng liệt sỹ, từ đó giáo dục cho thế hệ sau về truyền thống yêu nước, hết lòng xả thân vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong tình hình hiện nay

 

Ảnh: Các đồng chí lãnh đạo huyện Phú Giáo cắt băng khánh thành Đài ghi tên liệt sỹ

Trương Thị Thêm

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 4379
Tuần này: 52786
Tháng này: 176938
Tổng truy cập: 6864157