Hội nghị Ban chấp hành Đảng bộ huyện Phú Giáo lần thứ 11, khóa V (mở rộng)

13/07/2021    Lượt xem: 1346    In bài viết   Độ tương phản  

Ảnh: Toàn cảnh hội nghị

Trong 6 tháng đầu năm 2021, Ban Chấp hành Đảng bộ Huyện đã tập trung chỉ đạo công tác quán triệt và xây dựng các chương trình, kế hoạch triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp; lãnh đạo tổ chức thành công cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp; kịp thời chỉ đạo cả hệ thống chính trị tích cực, chủ động tham gia thực hiện nghiêm, hiệu quả các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19, không để dịch bệnh lây lan phức tạp trên địa bàn. Từ đó góp phần vào việc phát triển kinh tế - xã hội, ổn định quốc phòng – an ninh trên địa bàn. Cụ thể trong 6 tháng đầu năm,  công tác thu ngân sách đạt khá, đã thành lập mới được 45 doanh nghiệp. Công tác đền ơn đáp nghĩa, chăm lo cho đối tượng chính sách, người có công, người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng trực tiếp bởi dịch Covid-19. Tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được ổn định và giữ vững, các loại tội phạm giảm 32% so với cùng kỳ, tỷ lệ điều tra phá án đạt 94%. Công tác tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ và thực hiện nghĩa vụ Công an nhân dân năm 2021 hoàn thành 100% chỉ tiêu pháp lệnh cả về chất lượng và số lượng.

Hội nghị cũng lấy ý kiến các đại biểu để thông qua tờ trình về quy hoạch vùng huyện Phú Giáo đến năm 2040; Tờ trình về định hướng phát triển công nghiệp trên địa bàn huyện Kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội huyện Phú Giáo, giai đoạn 2021 - 2025.

Ảnh: Bà Nguyễn Thị Mỹ Hằng – Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy phát biểu kết luận tại hội nghị

Phát biểu kết luận tại hội nghị, bà Nguyễn Thị Mỹ Hằng – Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy ghi nhận sự nỗ lực của các cấp ngành trong công tác xây dựng hệ thống chính trị và thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, ổn định quốc phòng – an ninh 6 tháng đầu năm, đặc biệt là trong công tác phòng chống dịch Covid -19, công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026. Bà cũng mong muốn các cấp ngành tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, cùng nhau phối hợp làm tốt công tác phòng chống dịch, trong đó chú trọng đến hiệu hoạt động của Tổ Covid cộng đồng vì đây là lực lượng bám sát địa bàn, kịp thời phát hiện các trường hợp có nguy cơ lây nhiễm, giúp địa phương phòng chống dịch hiệu quả.

Thanh Minh

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 5974
Tuần này: 58119
Tháng này: 707619
Tổng truy cập: 7583453