Lãnh đạo huyện Phú Giáo: Thăm và chúc Tết các đơn vị làm nhiệm vụ Tết Tân Sửu, năm 2021

17/02/2021    Lượt xem: 646    In bài viết   Độ tương phản  

Ảnh: Lãnh đạo huyện đến thăm và chúc tết cán bộ, Y Bác sỹ Trung tâm Y tế huyện

Đoàn lãnh đạo huyện đã đến thăm và chúc Tết cán bộ, chiến sĩ, công nhân, viên chức, người lao động các đơn vị Xí nghiệp công trình công cộng; Trung tâm Y tế huyện; Phòng VH&TT và Trung tâm VH,TT và Truyền thanh huyện; Công an huyện và Ban chỉ huy quân sự huyện.

Ảnh: Lãnh đạo huyện đến thăm cán bộ, chiến sỹ Ban Chỉ huy Quân sự huyện

Ảnh: Lãnh đạo huyện đến thăm cán bộ, chiến sỹ Công an huyện

Tại các đơn vị đến thăm và chúc Tết, lãnh đạo huyện đã nghe lãnh đạo các đơn vị báo cáo về kết quả đạt được trong việc thực hiện nhiệm vụ của đơn vị trong năm 2020 và việc thực hiện kế hoạch, nhiệm vụ của đơn vị trước, trong và sau Tết. Qua đây, lãnh đạo huyện đã gửi lời chúc mừng năm mới đến cán bộ, chiến sĩ, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động các đơn vị; đặc biệt là đội ngũ y bác sĩ của Trung tâm y tế tập trung hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, đặc biệt là trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid - 19.

Ảnh: Lãnh đạo huyện đến thăm và chúc tết cán bộ, công chức, viên chức Ngành Văn hóa

Ảnh: Lãnh đạo huyện đến thăm và chúc tết cán bộ, công nhân viên Xí nghiệp Công trình Công cộng

Thay mặt lãnh đạo huyện Phú Giáo, bà Nguyễn Thị Mỹ Hằng, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy đã biểu dươngghi nhận những đóng góp của các đơn vị trong quá trình phục vụ nhân dân, nhất là các dịp lễ, Tết. Mong muốn trong đêm giao thừa Tết Nguyên đán Tân Sửu, các đơn vị làm nhiệm vụ luôn phát huy tinh thần đoàn kết để giữ vững sự bình yên của, phục vụ nhiệm vụ một cách tốt nhất cho nhân dân; luôn sẵn sàng cao độ trong mọi tình huống để giữ bình yên và hạnh phúc cho nhân dân, đặc biệt cùng chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid – 19; Cùng Đảng bộ, Chính quyền và nhân dân trong huyện thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ được giao; Đảm bảo giữ gìn đô thị xanh, sạch, đẹp, góp phần xây dựng huyện Phú Giáo ngày càng phát triển.

Ảnh: Bà Nguyễn Thị Mỹ Hằng, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy lì xì tết cho các chiến sỹ Công an huyện làm nhiệm vụ trong đêm giao thừa

Ảnh: Ông Nguyễn Văn Long, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy lì xì tết cho người lao động Xí nghiệp Công trình Công cộng 

làm nhiệm vụ trong đêm giao thừa

Minh Duy

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 5941
Tuần này: 58119
Tháng này: 707586
Tổng truy cập: 7583420