Phú Giáo: Viếng Nghĩa trang liệt sỹ huyện nhân kỷ niệm 76 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam 22/12 và 31 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân.

23/12/2020    Lượt xem: 647    In bài viết   Độ tương phản  

Ảnh: Lãnh đạo Huyện ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ huyện dâng hoa và hương lên đài tưởng niệm.

Trãi qua 76 năm qua, kể từ ngày thành lập, với truyền thống vẻ vang của quân đội nhân dân Việt Nam gắn liền với chiều dài lịch sử của dân tộc, đất nước ta. Để có được cuộc sống hòa bình, ấm no, tự do, hạnh phúc như ngày hôm nay, biết bao chiến sĩ, đồng bào ngã xuống nhằm chống lại sự xâm lược của đế quốc, thực dân. Nối tiếp truyền thống lịch sử hào hùng của dân tộc, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Phú Giáo đã và đang ra sức phấn đấu hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kinh tế  - xã hội, xây dựng huyện Phú Giáo ngày càng phát triển đi lên để đền đáp xứng đáng những công lao to lớn của các thế hệ cha anh đã hi sinh xương máu bảo vệ đất nước.

Ảnh: Đoàn đại biểu Huyện ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ huyện cùng lãnh đạo các cơ quan, ban ngành, đoàn thể huyện và  các đơn vị lực lượng vũ trang dành phút mặc niệm tưởng nhớ đến các anh hùng liệt sỹ.

Trong không khí trang nghiêm và thành kính, các đồng chí lãnh đạo huyện và các đại biểu cùng dự lễ viếng đã dành một phút mặc niệm tưởng nhớ công lao hy sinh to lớn của các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì nền độc lập tự do, thống nhất của Tổ quốc. Tiếp đó, đoàn đại biểu dâng hoa và dâng hương lên tượng đài liệt sĩ, sau đó thắp hương lên từng mộ liệt sĩ.

Minh Duy

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 4994
Tuần này: 53401
Tháng này: 177553
Tổng truy cập: 6864772