Phú Giáo: Tổ chức chấm điểm thi đua công tác kiểm tra, giám sát, năm 2020 của Đảng ủy cơ sở

25/11/2020    Lượt xem: 504    In bài viết   Độ tương phản  

Theo đó, Đoàn đã kiểm tra việc thực hiện các hoạt động kiểm tra, giám sát theo Quy định của Đảng ủy các xã – thị trấn để phân loại, đánh giá với các nội dung cụ thể làm căn cứ chấm điểm thi đua. Qua công tác kiểm tra, chấm điểm, các thành viên đoàn ghi nhận những tồn tại, hạn chế của các đơn vị do nhiều yếu tố khách quan, bên cạnh đó cũng có những yếu tố chủ quan từ UBKT Đảng ủy cơ sở.

Ảnh: Bà Võ Châu Loan, UVTV Huyện ủy, Chủ nhiệm UBKT Huyện ủy phát biểu kết luận buổi chấm điểm thi đua cụm Tam Lập - Vĩnh Hòa – An Bình và Thị trấn Phước Vĩnh

Phát biểu kết luận chấm điểm, bà Võ Châu Loan, Chủ nhiệm UBKT Huyện ủy cho rằng trong năm 2020, do các Đảng ủy cơ sở tập trung cho công tác chuẩn bị Đại hội Đảng bộ cơ sở, nên hầu hết các Đảng ủy đều chưa thực hiện đúng theo quy định các nội dung yêu cầu trong công tác kiểm tra, giám sát. Sau Đại hội, nhân sự UBKT Đảng ủy cơ sở có sự thay đổi nên chưa đi vào ổn định. Chia sẻ những khó khăn này, ghi nhận những kiến nghị của các Đảng ủy cơ sở; Chủ nhiệm UBKT Huyện ủy thống nhất một số nội dung kiến nghị của các thành viên đoàn, của UBKT Đảng ủy các xã – thị trấn trong việc chấm điểm, đánh giá, phân loại. Đồng thời đề nghị sau đợt chấm điểm, đánh giá, phân loại này UBKT Đảng ủy các xã – thị trấn trong huyện cần sớm củng cố nhân sự, ổn định công tác tổ chức để đảm bảo nhiệm vụ kiểm tra giám sát trong thời gian tới.

Được biết, sau đợt chấm điểm các xã – thị trấn này, UBKT Huyện ủy sẽ tiếp tục tổ chức Đoàn chấm điểm, phân loại đối với các Đảng ủy cơ sở còn lại theo các cụm cụ thể, gồm: Tân Hiệp – Phước Sang – An Linh – An Thái; Tân Long – An Long – Phước Hòa; Công an – Quân sự - Trung tâm y tế.

HẢI SÂM

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 1232
Tuần này: 34555
Tháng này: 678081
Tổng truy cập: 7553915