Lãnh đạo huyện Phú Giáo: Thăm và chúc Tết các đơn vị làm nhiệm vụ đêm giao thừa Tết Canh Tý, năm 2020

27/01/2020    Lượt xem: 1039    In bài viết   Độ tương phản  

Ảnh: Ông Đoàn Văn Đồng, Chủ tịch UBND huyện thăm hỏi và lì xì người lao động của Xí nghiệp công trình công cộng huyện

Tại các đơn vị đến thăm và chúc Tết, lãnh đạo huyện đã được nghe lãnh đạo các đơn vị thực hiện nhiệm vụ trong đêm giao thừa báo cáo về kết quả đạt được trong việc thực hiện nhiệm vụ của đơn vị trong năm 2019 và việc thực hiện kế hoạch, nhiệm vụ của đơn vị trước, trong và sau Tết; đặc biệt là nhiệm vụ đêm giao thừa. Qua đây, lãnh đạo huyện đã gửi lời chúc mừng năm mới đến cán bộ, chiến sĩ, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động các đơn vị; đặc biệt là đội ngũ y bác sĩ của Trung tâm y tế tập trung hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, nhất là việc thực hiện nhiệm vụ trong đêm giao thừa. Trong công tác cấp cứu các bệnh nhân đang được cấp cứu tại đây.

Ảnh: Ông Nguyễn Văn Long (bìa phải), Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy tặng quà chúc mừng năm mới cán bộ, y bác sĩ Trung tâm y tế huyện

Báo cáo với cán bộ, công nhân viên chức, người lao động các đơn vị về tình hình phát triển của huyện trong năm 2019 và những định hướng nhiệm vụ năm 2020. Lãnh đạo huyện đã biểu dương, ghi nhận những đóng góp của các đơn vị trong quá trình phục vụ nhân dân, nhất là các dịp lễ, Tết. Mong muốn trong đêm giao thừa Tết Nguyên Đán Canh Tý, các đơn vị làm nhiệm vụ luôn phát huy tinh thần đoàn kết để giữ vững sự bình yên của, phục vụ nhiệm vụ một cách tốt nhất cho nhân dân; luôn sẵn sàng cao độ trong mọi tình huống để giữ bình yên và hạnh phúc cho nhân dân. Cùng Đảng bộ, Chính quyền và nhân dân trong huyện thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ được giao. Đảm bảo giữ gìn đô thị xanh, sạch, đẹp, góp phần xây dựng huyện nhà ngày càng phát triển.

Ảnh: Lãnh đạo huyện Phú Giáo thăm, tặng quà cán bộ, chiến sĩ BCH quân sự huyện làm nhiệm vụ đêm giao thừa

Ảnh: Ông Nguyễn Văn Long, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Phú Giáo tặng quà Tết cán bộ, chiến sĩ BCH quân sự huyện

Đặc biệt đến thăm và chúc Tết cán bộ, y bác sỹ, công chức, viên chức Trung tâm y tế huyện, lãnh đạo huyện đã đến thăm hỏi sức khỏe, động viên tinh thần và chúc Tết 6 bệnh nhân đang điều trị bệnh tại khoa cấp cứu và cán bộ lão thành cách mạng đang điều trị tại phòng đặc biệt của Trung tâm y tế huyện. Tại đây, lãnh đạo huyện đã ân cần thăm hỏi, động viên tinh thần và chúc các bệnh nhân sớm bình phục để được trở về cùng gia đình vui xuân, đón Tết và lì xì mỗi bệnh nhân một phần quà Tết để động viên tinh thần trước thời khắc giao thừa. Đồng thời yêu cầu ngành y tế cần quan tâm đặc biệt đến các trường hợp này; cố gắng phục vụ với tinh thần và trách nhiệm cao nhất; chú trọng, tập trung cứu chữa, điều trị những bệnh nhân nặng, bệnh nhân ưu tiên.

Ảnh: Ông Phạm Văn Chánh, Bí thư Huyện ủy cùng lãnh đạo huyện thăm hỏi và tặng quà lão thành cách mạng Lê Thị Bạn đang điều trị tại phòng điều trị Trung cao của Trung tâm y tế huyện

HẢI SÂM

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 5315
Tuần này: 53722
Tháng này: 177874
Tổng truy cập: 6865093