Phú Giáo: Họp mặt Kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống Ngành Kiểm tra Đảng, 88 năm ngày truyền thống công tác Dân vận của Đảng và sơ kết phong trào thi đua “Dân vận khéo” giai đoạn 2016 – 2018.

13/11/2018    Lượt xem: 648    In bài viết   Độ tương phản  

Ảnh: Văn nghệ chào mừng

Tại buổi họp mặt các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống 70 năm ngày truyền thống Ngành Kiểm tra Đảng và 88 năm ngày truyền thống công tác Dân vận của Đảng. Tặng quà tri ân các đồng chí nguyên là lãnh đạo ngành Kiểm tra Đảng, Ngành Dân vận huyện đã nghỉ hưu. Ngoài ra Ban tổ chức còn tổ chức các hoạt động nhằm chào mừng kỷ niệm ngày truyền thống ngành kiểm tra Đảng và ngành Dân vận như: Thi kéo co, đập heo đất, đẩy gậy, ném vòng vào chai nước và thi nấu ăn.

Trong phong trào thi đua “Dân vận khéo” Ban Thường vụ Huyện ủy triển khai thông qua phát động thực hiện các chương trình phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng – an  ninh và xây dựng hệ thống chính trị gắn với việc “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” được xem là một trong những nhiệm vụ trọng tâm trong các phòng trào của Chi, Đảng bộ cơ sở, Mặt trận và các tổ chức đoàn thể từ huyện đến 11 xã, thị trấn như: Phong trào toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh; Phong trào Nông dân sản xuất, kinh doanh giỏi, Thanh niên tình nguyện, lao động giỏi, lao động sáng tạo; Phong trào Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc; Hội Cựu chiến binh với phong trào giúp nhau giảm nghèo, làm kinh tế giỏi và phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc đã đi vào cuộc sống được người dân tích cực hưởng ứng thực hiện và mang lại hiệu quả đầy thiết thực; Trong 3 năm triển khai các phong trào thi đua “Dân vận khéo” đã có 110 mô hình, điển hình đăng ký và đã có một số mô hình hoạt động mang lại hiệu quả kinh tế cao như: mô hình trồng hoa lan, nuôi bò sữa, nuôi cá rô phi, trồng dưa lưới và nuôi yến và trong số đó đã có 8 mô hình tập thể và 9 điển hình cá nhân được tỉnh Bình Dương khen thưởng.

Dịp này Ban Dân vận Trung ương tặng Kỷ niệm chương cho 3 cá nhân đã có nhiều cống hiến cho sự nghiệp công tác dân vận; Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương tặng Bằng khen cho 4 tập thể và 6 cá nhân dã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Dân vận khéo” giai đoạn 2016 – 2018.

Ảnh: Ông Nguyễn Văn Long, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy trao kỷ niệm cho 3 cá nhân đã có nhiều cống hiến cho sự nghiệp công tác dân vận.

Ảnh: Ông Nguyễn Thanh Ngân, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy trao Bằng khen cho 4 tập thể và 6 cá nhân dã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Dân vận khéo” giai đoạn 2016 – 2018.

 Minh Duy

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 4132
Tuần này: 58119
Tháng này: 705777
Tổng truy cập: 7581611