Hội đồng nhân dân huyện Phú Giáo: Giám sát thực tế một số dự án đầu tư công trên địa bàn huyện

16/05/2023    Lượt xem: 394    In bài viết   Độ tương phản  

Ảnh: Đoàn giám sát thực tế công trình xây dựng mới cầu Ba Điền, xã An Bình

Theo đó, Đoàn đã giám sát thực tế tiến độ thực hiện công trình nâng cấp, mở rộng đường ĐH 507 đoạn từ ngã ba Kỉnh Nhượng đi Trại giam An Phước (xã An Thái). Công trình xây dựng mới Trường THCS Nguyễn Trãi; Công trình đường nội bộ Khu tái định cư khu phố 9, Thị trấn Phước Vĩnh; Công trình xây dựng mới cầu Ba Bi và Công trình xây dựng mới cầu Ba Điền trên địa bàn xã An Bình. Tại đây, Đoàn giám sát đã được nghe Ban quản lý dự án và các đơn vị chủ đầu tư các công trình báo cáo tiến độ thực hiện. Đến nay, ngoài công trình cầu Ba Bi, xã An Bình tiến độ thi công chỉ mới đạt khoảng 25% khối lượng, còn lại hầu hết các công trình đều đạt từ 80% tiến độ trở lên.

Ảnh: Bà Nguyễn Thị Mỹ Hằng, TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện, cùng đoàn giám sát thực tế công trình nâng cấp, mở rộng đường DH507 từ Vĩnh Hòa đi An Thái, đoạn tại ngã ba Kỉnh Nhượng

Tại buổi giám sát, Đoàn đã đến thăm hỏi, vận động và ghi nhận ý kiến, tâm tư nguyện vọng của 4 hộ dân nằm trong diện giải tỏa ở đoạn đầu tuyến đường nâng cấp, mở rộng đường DH507. Thay mặt Đoàn giám sát; bà Nguyễn Thị Mỹ Hằng, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân huyện, Trưởng đoàn giám sát chia sẻ với nguyện vọng chính đáng của các hộ dân. Mong các hộ dân ủng hộ chủ trương của Đảng, chính quyền địa phương trong việc mở rộng, nâng cấp tuyến đường DH507 là để phục vụ quá trình phát triển của địa phương, vì lợi ích chung của toàn xã hội. Qua đây Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện, Trưởng đoàn giám sát cho rằng những nguyện vọng của các hộ dân có thể giải quyết trong khả năng, quyền hạn của huyện. Do đó, đề nghị UBND, ngành chức năng cần lắng nghe, chia sẻ và tạo điều kiện thuận lợi nhất để người dân được ổn định cuộc sống, bàn giao mặt bằng cho đơn vị thi công triển khai thực hiện.

Ảnh: Bà Nguyễn Thị Mỹ Hằng, TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện, cùng đoàn giám sát làm việc với hộ bà Nguyễn Thị Huỳnh Kim Mai hộ dân nằm trong diện giải tỏa điểm đầu công trình nâng cấp, mở rộng đường DH507

Phát biểu với các đơn vị giám sát, thi công các công trình xây dựng tại buổi giám sát, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện, Trưởng Đoàn giám sát HĐND huyện đề nghị quá trình triển khai thực hiện các công trình các đơn vị thi công cần tập trung đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án đảm bảo đúng tiến độ, chất lượng công trình. Cụ thể đối với công trình nâng cấp, mở rộng tuyến đường DH507 cần tập trung đẩy mạnh hoàn thành trước tháng 6 năm 2023. Đối với công trình xây dựng mới Trường THCS Nguyễn Trãi cần đảm bảo đúng tiến độ để đưa vào sử dụng từ năm học 2023 – 2024. Với công trình xây dựng mới cầu Ba Điền, cần phối hợp với huyện Đồng Phú của tỉnh Bình Phước để có những biện pháp tháo gỡ khó khăn, triển khai thi công hoàn thành và đưa vào sử dụng tạo điều kiện cho người dân đi lại, vận chuyển hàng hóa được thuận tiện; trong đó có thể tính đến việc tổ chức thảm nhựa đối với phần công trình đã đảm bảo mặt bằng, làm cơ sở cho phần còn lại được thi công thuận lợi hơn.

HẢI SÂM – MINH DUY

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 2621
Tuần này: 46297
Tháng này: 170449
Tổng truy cập: 6857668