Đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Dương: Tiếp xúc cử tri là cán bộ, chiến sỹ Lữ đoàn đặc công 429 sau kỳ họp

23/11/2022    Lượt xem: 682    In bài viết   Độ tương phản  

Ảnh: Các đại biểu tham dự Hội nghị

Tại Hội nghị tiếp xúc, ông Lê Văn Khảm, Ủy viên Thường trực Ủy ban Xã hội của Quốc hội, đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Dương đã thông báo đến cử tri là cán bộ, chiến sỹ Lữ đoàn đặc công 429 về kết quả kỳ họp thứ 4, Quốc hội khoá XV và hoạt động của Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tại kỳ họp. Theo đó trãi qua 21 ngày làm việc đầy khẩn trương, khoa học, dân chủ và trách nhiệm cao, kỳ họp thứ 4, Quốc hội khóa XV đã hoàn thành toàn bộ chương trình đề ra và thành công tốt đẹp. Hầu hết cử tri là cán bộ, chiến sỹ Lữ đoàn đặc công 429 rất phấn khởi và đồng tình trước những kết quả kỳ họp Quốc hội vừa qua.

Ảnh: Đại biểu Quốc hội tỉnh lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của cử tri là cán bộ, chiến sỹ Lữ đoàn

Đồng thời, tại buổi tiếp xúc, cử tri là cán bộ, chiến sỹ Lữ đoàn đăc công 429 đã trình bày nhiều ý kiến, kiến nghị xoay quanh một số vấn đề như: đề nghị Quốc hội cần tiếp tục xem xét có các chính sách ưu đãi phù hợp với người đang hưởng lương trong lực lượng vũ trang, các cán bộ, sỹ quan trong Lữ đoàn đa số đều xa nhà, hầu hết cán bộ, chiến sỹ đều phải thuê nhà trọ với chi phí khá cao, nên nhu cầu về nhà ở xã hội, nhà ở công vụ rất lớn; ngoài ra Lữ đoàn cũng muốn đại biểu Quốc hội, cấp ủy, chính quyền các cấp cần quan tâm giải quyết vấn đề liên quan đến khu đất tại xã Tam Lập, huyện Phú Giáo; hiện có 6 hộ gia đình đang khiếu nại, đề nghị chính quyền địa phương hợp thức hóa và cấp gấy quyền sử dụng đất đối phần đất Lữ đoàn khoán cho 6 hộ trên, vì cho rằng phần đất do họ khai hoang và nằm ngoài quyền sử dụng đất của Lữ đoàn đặc công 429.

Ảnh: Cử tri là cán bộ, chiến sỹ Lữ đoàn đặc công 429 trình bày những ý kiến, kiến nghị của mình đến với đại biểu Quốc hội tỉnh

Các ý kiến, kiến nghị của cử tri là cán bộ, chiến sỹ Lữ đoàn đã được Thượng tướng Nguyễn Tân Cương, Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Ủy viên Thường vụ Quân ủy Trung ương, Tổng Tham mưu trưởng Quân đội nhân dân Việt Nam, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng, đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Dương đã trả lời trực tiếp tại buổi tiếp xúc theo thẩm quyền. Riêng một số ý kiến, kiến nghị còn lại được đại biểu ghi nhận và sớm kiến nghị đến các cơ quan có thẩm quyền xem xét giải quyết và trả lời cho cử tri trong thời gian tới.

Ảnh: Thượng tướng Nguyễn Tân Cương, Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Ủy viên Thường vụ Quân ủy Trung ương, Tổng Tham mưu trưởng Quân đội nhân dân Việt Nam, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng, đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Dương trả lời các ý kiến, kiến nghị tại buổi tiếp xúc.

Minh Duy

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 2933
Tuần này: 43702
Tháng này: 687228
Tổng truy cập: 7563062