Phú Giáo: Các ban của HĐND huyện khảo sát việc giải quyết ý kiến, kiến nghị của cử tri

17/06/2022    Lượt xem: 649    In bài viết   Độ tương phản  

Theo đó, Đoàn đã đi khảo sát thực tế các tuyến đường DH513 từ xã Vĩnh Hòa, đi xã Tam Lập; đường DH502 nối dài đi ấp Đuôi Chuột, xã Tam Lập; đường DH507 đoạn từ ngã ba Kỉnh Nhượng, đi Trại giam An Phước; đường DH504 đoạn từ xã An Linh, đi xã Phước Sang; đường DH508 từ xã Phước Sang đi xã Tân Hiệp; đương DH511 từ xã Tân Hiệp, đi xã Vĩnh Hòa.

Ảnh: Các thành viên Đoàn khảo sát của Ban Pháp chế và Ban Kinh tế - Xã hội HĐND huyện khảo sát thực địa hệ thống mương thoát nước công trình nâng cấp đường DH507 qua địa bàn xã An Linh

Tại đây, Đoàn ghi nhận tình hình thực tế một số tuyến đường đã được tu sửa, dặm vá tạo thuận lợi cho việc đi lại của người dân. Tuy nhiên, còn một số tuyến hiện nay đã bị xuống cấp trầm trọng gây khó khăn cho việc đi lại của người dân. Đặc biệt là công trình nâng cấp đường DH507 đoạn từ ngã ba Kỉnh Nhượng, đi trại giam An Phước có tình trạng thi công mương thoát nước, nhưng không có lối thoát nước gây ứ đọng nước, nước tràn lên mặt nắp, tràn vào nhà dân khi mưa xuống và có nguy cơ gây muỗi, bùng phát dịch bệnh.

Qua đó, Đoàn sẽ báo cáo gửi về Thường trực Hội đồng nhân dân xã để chuyển đến UBND, Phòng, ban chức năng của huyện xem xét giải quyết, khắc phục cho cử tri và Nhân dân.

HẢI SÂM

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 3657
Tuần này: 62725
Tháng này: 770451
Tổng truy cập: 7646285