Đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh Bình Dương và huyện Phú Giáo: Tiếp xúc cử tri xã Phước Sang

10/11/2020    Lượt xem: 441    In bài viết   Độ tương phản  

Ảnh: Cử tri xã tham dự buổi tiếp xúc với Đại biểu HĐND tỉnh, huyện

Tại buổi tiếp xúc, Đại biểu HĐND tỉnh, huyện đã báo cáo với cử tri kết quả kì họp lần thứ 15, HĐND tỉnh khóa IX và kì họp lần thứ 10, HĐND huyện Phú Giáo khóa IV, nhiệm kì 2016 – 2021. Kết quả hoạt động của Thường trực HĐND tỉnh, huyện năm 2020; dự kiến nội dung chương trình kì họp lần thứ 16 HĐND tỉnh khóa IX và kì họp lần thứ 11, HĐND huyện Phú Giáo khóa IV, nhiệm kì 2016 – 2021. Báo cáo kết quả trả lời ý kiến kiến nghị, phản ánh của cử tri trước kì họp.

Ảnh: Cử tri phản ánh, gửi gắm tâm tư nguyện vọng đến Đại biểu HĐND tỉnh, huyện

Trên tinh thần dân chủ cử tri Phước Sang đã kiến nghị, phản ánh với Đại biểu HĐND tỉnh, huyện một số vấn đề cử tri quan tâm như: Tình trạng xe tải né trạm, trốn trạm đi vào đường giao thông trên địa bàn xã gây hư hỏng và gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông. Xe chở đất, đá phóng nhanh, vượt ẩu, không che phủ bạt khiến đất đá rơi vãi trên các tuyến đường DH trên địa bàn xã gây nguy hiểm cho người dân. Đề nghị có kế hoạch đầu tư kéo hạ lưới điện cho người dân sử dụng điện an toàn. Công tác cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho người dân còn chậm. Tình trạng thiếu thuốc trong khám chữa bệnh bằng bảo hiểm y tế của người dân thời gian qua gây búc xúc cho bệnh nhân. Nhà nước cần tăng cường và xử lý nghiêm hoạt động hát karaoke gây ảnh hưởng đến đời sống người dân. Cần có quy chế trong việc không để đám tang quá 48 giờ và đám tang tổ chức hát hò gây ảnh hưởng đến người dân xung quan…

Ghi nhận các ý kiến chính đáng của cử tri, lãnh đạo UBND xã và Đại biểu HĐND tỉnh, huyện đã giải trình, chia sẻ với cử tri. Đồng thời tổng hợp và chuyển toàn bộ ý kiến, kiến nghị của cử tri gửi về Thường trực HĐND tỉnh, huyện chuyển UBND chỉ đạo ngành chức năng xem xét trả lời và giải quyết cho cử tri trong thời gian sớm nhất.

HẢI SÂM

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 5063
Tuần này: 64130
Tháng này: 771857
Tổng truy cập: 7647691