Xã Phước Hòa: Đại biểu HĐND tỉnh và huyện Tiếp xúc cử tri xã Phước Hòa sau kỳ họp

12/08/2020    Lượt xem: 726    In bài viết   Độ tương phản  

Ảnh: Đại biểu HĐND tỉnh, huyện lắng nghe các ý kiến, kiến nghị của bà con cử tri xã Phước Hòa

Tại buổi tiếp xúc cử tri xã đã được nghe Đại biểu HĐND tỉnh, huyện đã báo cáo với cử tri xã kết quả kì họp lần thứ 15, HĐND tỉnh khóa IX và kì họp lần thứ 10, HĐND huyện khóa IV, nhiệm kì 2016 – 2021; kết quả trả lời ý kiến, kiến nghị của cử tri gửi đến HĐND tỉnh, huyện trước kì họp thứ 15, HĐND tỉnh và kì họp lần thứ 10, HĐND huyện. Thông qua tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng – an ninh của tỉnh, huyện 6 tháng đầu năm và phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2020.

Ảnh: Cử tri xã Phước Hòa trình bày những ý kiến, kiến nghị đến Đại biểu HĐND tỉnh và huyện

Trên tinh thần dân chủ và xây dựng, cử tri xã Phước Hòa đã phản ánh, kiến nghị đến Đại biểu HĐND tỉnh, huyện xoay quanh một số vấn đề như: Việc thường xuyên liên tục thay đổi trong việc cấp số nhà cho người dân gây bức xúc và lãng phí. Một nhà gắn nhiều số khác nhau gây khó khăn cho người dân; Tình trạng khai thác đất sét làm gạch gây ảnh hưởng đến cuộc sống của các hộ dân xung quanh; đề nghị giảm thu phí qua trạm cho các hộ dân sống trong bán kính 5km ở xã Phước Hòa; tình trạng khai thác cát tại ấp Bầu Cỏ gây bức xúc cho các hộ dân; Thủ tục cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, chuyển mục đích sử dụng đất cho người dân còn rườm rà, gây bức xúc; Đề nghị lắp đèn chiếu sáng đoạn  đường từ UBND xã vào Suối Con tạo thuận lợi cho người tham gia giao thông, giảm nguy cơ tai nạn giao thông vào ban đêm; tình trang xây dựng nhà trái phép tràn lan trên địa bàn xã; tình trạng xe quá tải trọng trốn trạm thu phí đi vào đường giao thông nông thôn ấp 1B gây hư hỏng nghiêm trọng và ảnh hưởng đến cuộc sống của người dân.

Ghi nhận các ý kiến, kiến nghị của cử tri, Đại biểu HĐND huyện, cùng lãnh đạo xã Phước Hòa đã trao đổi, giải trình với cử tri một số ý kiến trong phạm vi, thẩm quyền, trách nhiệm. Đồng thời, tổng hợp toàn bộ các ý kiến của cử tri về thường trực HĐND tỉnh, huyện xem xét gửi chính quyền các cấp, các ngành chức năng tỉnh, huyện xem xét và trả lời cho cử tri trong thời gian sớm nhất. 

Minh Duy

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 1714
Tuần này: 50121
Tháng này: 174273
Tổng truy cập: 6861492