Đại biểu HĐND tỉnh Bình Dương và huyện Phú Giáo: Tiếp xúc cử tri trước kỳ họp

04/06/2020    Lượt xem: 682    In bài viết   Độ tương phản  

Tại buổi tiếp xúc, đại biểu HĐND tỉnh và huyện đã lần lượt báo cáo với cử tri về kết quả hoạt động của HĐND tỉnh, HĐND huyện 6 tháng đầu năm; dự kiến một số nội dung, chương trình kỳ họp thứ 15 HĐND tỉnh và kỳ họp thứ 10 HĐND huyện.

Ảnh: Cử tri thị trấn Phước Vĩnh bày tỏ tâm tư, nguyện vọng với đại biểu HĐND tỉnh, huyện.

Qua đây, hầu hết bà con cử tri đều vui mừng với những kết quả mà tỉnh và huyện đạt được trong thời gian qua. Bên cạnh đó, cử tri cũng đã có ý kiến kiến nghị với đại biểu HĐND tỉnh, huyện xoay quanh các nội dung như: việc cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất và thu thuế tiền sử dụng đất liên quan đến đất quốc phòng; việc triển khai đường điện hạ thế để xóa điện kế cụm tại Khu phố 4 còn chậm; cần nhanh chóng khắc phục tình trạng thiếu thuốc BHYT tại Trung tâm y tế huyện; sớm triển khai nguồn vốn hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi dịch Covid – 19 để người dân được vay vốn khắc phục khó khăn; nhanh chóng giải tỏa mặt bằng điểm lẻ trường học tại Khu phố 6 để Khu phố có mặt bằng làm điểm vui chơi, sinh hoạt cho người dân; huyện cần có biện pháp xử lý xe ben, xe tải chạy sai tuyến, chạy ẩu làm rơi vãi đất đá xuống đường, ảnh hưởng đến sự an toàn của người tham gia giao thông; cần tăng cường công tác quản lý súng tự chế và xử lý nghiêm các trường hợp dùng súng tự chế để săn bắt thú rừng trái phép và làm ảnh hưởng đến sức khỏe của người dân.

Ảnh: Đại biểu HĐND tỉnh, huyện ghi nhận ý kiến phản ánh của cử tri

Các ý kiến của cử tri đã được đại biểu HĐND tỉnh, huyện, lãnh đạo địa phương ghi nhận và giải trình. Những ý kiến còn lại sẽ được sẽ gửi đến các ngành chức năng xem xét, giải quyết cho bà con cử tri.

Thanh Minh

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 11196
Tuần này: 26838
Tháng này: 670364
Tổng truy cập: 7546198