Đại biểu HĐND tỉnh, huyện: Tiếp xúc cử tri xã An Thái

02/06/2020    Lượt xem: 533    In bài viết   Độ tương phản  

Ảnh: Các Đại biểu HĐND tỉnh, huyện tiếp xúc cử tri xã An Thái

Tại buổi tiếp xúc, cử tri xã đã được nghe Đại biểu HĐND tỉnh, huyện báo cáo kết quả hoạt động của Thường trực HĐND tỉnh, huyện 6 tháng đầu năm 2020 và dự kiến chương trình hoạt động của Thường trực HĐND tỉnh, huyện 6 tháng cuối năm 2020. Nội dung dự kiến chương trình kì họp lần thứ 15, HĐND tỉnh khóa IX và kì họp lần thứ 10, HĐND huyện Phú Giáo, khóa IV, nhiệm kì 2016 – 2021.

Trên tinh thần dân chủ, đóng góp và xây dựng cử tri xã An Thái đã kiến nghị, phản ánh với Đại biểu HĐND tỉnh một số vấn đề cử tri quan tâm: Cử tri Trần Quốc Dũng, ấp Tân Thái đề nghị tỉnh Bình Dương phối hợp với tỉnh Bình Phước đầu tư tuyến đường hạ thế cho người dân khu vực ấp 5 (Bình Thạnh) để sử dụng điện an toàn và phát triển kinh tế. Đề nghị nhà nước xem xét cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất khu vực 2.800ha ấp 5 cho dân được thế chấp vay vốn đầu tư sản xuất. Đề nghị UBND các xã – thị trấn phối hợp tổ chức trồng các loại cây bóng mát hai bên tuyến đường liên xã sẽ thiết thực hơn trồng các loại cây hoa.

Ảnh: Cử tri xã gửi gắm tâm tư, nguyện vọng đến Đại biểu HĐND tỉnh, huyện tại buổi tiếp xúc

Cử tri Nguyễn Thanh Loan, ấp 5 đề nghị nhà nước cho làm đường vào khu vực 10 hộ dân tại ấp 5 (khu vực Bình Thạnh) để tạo thuận lợi cho người dân đi vào thuận lợi, tránh nguy hiểm do không có đường đi và bị vướng do hộ dân bên ngoài rào chắn bằng hàng rào kẽm gai.

Cử tri Đặng Xuân Dân, ấp Phú Thịnh I, phản ánh tình trạng người dân đi khám bệnh bằng bảo hiểm y tế hoàn toàn phải mua thuốc bên ngoài, trong khi kết dư bảo hiểm hàng năm còn nhiều. Tình trạng thiếu thuốc trong công tác khám chữa bệnh ở các bệnh viện hiện nay gây bức xúc cho người bệnh và ý nghĩa cao đẹp của việc bảo hiểm y tế toàn dân.

Cử tri Hoàng Văn Tánh, ấp Tân Bình kiến nghị việc xây dựng tuyến đường vành đai sông Bé có triển khai không và khi triển khai thì có thực hiện việc đền bù cho người dân hay không? Đề nghị nhà nước sớm có thông tin để người dân an toàn sản xuất.

Trên tinh thần lắng nghe và chia sẻ, lãnh đạo địa phương cùng các Đại biểu HĐND tỉnh, huyện đã giải trình, trao đổi với cử tri các vấn đề trong phạm vi, chức năng, quyền hạn của mình. Đồng thời ghi nhận, tiếp thu toàn bộ các kiến nghị, phản ánh chính đáng của cử tri và tổng hợp gửi Thường trực HĐND tỉnh, huyện xem xét, trả lời và giải quyết cho cử tri trong thời gian sớm nhất.

HẢI SÂM

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 11947
Tuần này: 57676
Tháng này: 701202
Tổng truy cập: 7577036