Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri huyện Phú Giáo

30/12/2019    Lượt xem: 1088    In bài viết   Độ tương phản  

Tại buổi tiếp xúc với cử tri các xã – thị trấn, Đại biểu HĐND đã báo cáo với cử tri kết quả kì họp lần thứ 12, HĐND tỉnh khóa 9 và kì họp lần thứ, HĐND huyện Phú Giáo khóa IV, nhiệm kì 2016 – 2021. Kết quả hoạt động của HĐND tỉnh, huyện và tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng – an ninh của Tỉnh, Huyện năm 2019.

Ảnh: Đông đảo cử tri dự buổi tiếp xúc với Đại biểu HĐND tỉnh, huyện

Phấn khởi trước những kết quả đạt được của HĐND tỉnh, huyện; tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng – an ninh của Tỉnh, Huyện năm 2019 và những nội dung của kì họp thường lệ cuối năm của HĐND Tỉnh, Huyện; trên tinh thần dân chủ, xây dựng cử tri các xã – thị trấn đã có một số ý kiến, kiến nghị, đề xuất đến Đại biểu HĐND những vấn đề cử tri quan tâm như: Đề nghị sớm xúc tiến việc thi công tuyến đường điện 500Kv từ Long An lên các tỉnh Tây Nguyên qua địa bàn xã để người dân sớm ổn định sản xuất. Tăng cường công tác kiểm tra, giám sát chất lượng, tiến độ thi công nâng cấp tuyến đường DH516 để đảm bảo chất lượng, đúng tiến độ đề ra. Đề nghị cho lắp đặt đèn chiếu sáng đầu cầu An Long – An Linh hướng từ An Long đi An Linh để đảm bảo an ninh trật tự, tạo thuận lợi cho việc đi lại của người dân vào ban đêm. Việc triển khai thi công tuyến đường Cống Triết khi không thỏa thuận được tài sản của dân nhưng tự đưa máy móc, phương tiện thi công gây thiệt hại của người dân. Cử tri không đồng tình việc Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn khi giải ngân vốn vay cho người dân nhưng không cho người được vay trực tiếp nhận tiền mà chuyển qua tài khoản một người khác để rút tiền cho người vay. Tình trạng quy hoạch treo khu vực 50ha ở xã Tân Hiệp không cấp quyền sử dụng đất cho người dân, gây thiệt hại cho người dân, đề nghị nhà nước có chủ trương cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho người dân. Đất người dân đã được cấp chứng nhận quyền sử dụng đất từ thời huyện Đồng Phú, huyện Tân Uyên và huyện Phú Giáo, nhưng nay ra điều chỉnh lại thì Phòng Tài nguyên Môi trường không công nhận giá trị quyền sử dụng đất. Tình trạng khám bệnh bằng bảo hiểm y tế nhưng không có thuốc điều trị cho người bệnh, mà bác sĩ kê toa ra nhà thuốc mua và hầu hết các loại thuốc đắt tiền ảnh hưởng đến quyền lợi của người tham gia bảo hiểm y tế…

Ảnh: Cử tri Đỗ Văn Quang, ngụ ấp 2, xã Tân Hiệp nêu bức xúc với Đại biểu HĐND tỉnh, huyện

Ghi nhận các ý kiến, kiến nghị chính đáng của cử tri, lãnh đạo các địa phương, Đại biểu HĐND tỉnh, huyện đã trao đổi và giải trình các nội dung mà cử tri phản ánh trong phạm vi, chức năng, quyền hạn của mình. Đồng thời tổng hợp các ý kiến, kiến nghị của cử tri gửi về thường trực HĐND tỉnh, huyện chuyển UBND tỉnh, huyện xem xét giải quyết và trả lời cho cử tri trong thời gian sớm nhất.

HẢI SÂM

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 780
Tuần này: 49187
Tháng này: 173339
Tổng truy cập: 6860558