Đại biểu HĐND tỉnh và huyện: Tiếp xúc cử tri xã Tam Lập trước kỳ họp

30/10/2019    Lượt xem: 785    In bài viết   Độ tương phản  

Ảnh: Ông Phạm Văn Chánh, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện, Đại biểu HĐND tỉnh thông qua báo cáo trước bà con cử tri

Tại buổi tiếp xúc, Đại biểu HĐND tỉnh và huyện đã thông qua báo cáo tóm tắt trước cử tri về kết quả hoạt động của Thường trực HĐND của tỉnh và huyện trong năm 2019; thông báo dự kiến các nội dung, chương trình và thời gian tổ chức kỳ họp HĐND tỉnh và huyện cuối năm 2019; đồng thời trả lời những ý kiến, kiến nghị của bà con cử tri trong các đợt tiếp xúc kỳ trước.

Ảnh: Cử tri xã Tam Lập trình bày những tâm tư, nguyện vọng đến Đại biểu HĐND tỉnh và huyện

Sau khi nghe các báo cáo, hầu hết bà con cử tri đều vui mừng với những kết quả mà tỉnh và huyện đạt được trong thời gian qua. Bên cạnh đó, cử tri cũng có một số ý kiến kiến nghị xoay quanh một số vấn đề như: Công tác cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho người dân vẫn còn chậm, đặc biệt là khu đất Nam Khang; hệ thống nước sạch nông thôn đã đầu tư gần 01 năm nay nhưng người dân vẫn chưa được sử dụng; một số tuyến đường điện hạ thế nay đã quá tải cần được đầu tư nâng cấp; trại heo ở ấp đuôi chuột gây mùi hôi thối ảnh hưởng đến cuộc sống của người dân; tình trạng xe Ben chạy nhanh vượt ẩu gây nguy hiểm cho người dân tham gia giao thông.

 Các ý kiến của cử tri đã được các đại biểu HĐND tỉnh, huyện và các ngành chức năng ghi nhận và giải trình. Những ý kiến không thuộc thẩm quyền sẽ được gửi đến các ngành chức năng liên quan xem xét giải quyết.

Minh Duy

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 2046
Tuần này: 42815
Tháng này: 686341
Tổng truy cập: 7562175