Đại biểu HĐND tỉnh và huyện Phú Giáo: Tiếp xúc cử tri xã Tân Hiệp

23/08/2019    Lượt xem: 558    In bài viết   Độ tương phản  

Tại buổi tiếp xúc với cử tri xã, Đại biểu HĐND tỉnh, huyện đã báo cáo với cử tri xã kết quả kì họp lần thứ 10, HĐND tỉnh khóa IX và kì họp lần thứ 8, HĐND huyện khóa IV, nhiệm kì 2016 – 2021; kết quả trả lời ý kiến, kiến nghị của cử tri gửi đến HĐND tỉnh, huyện trước kì họp thứ 10, HĐND tỉnh và kì họp lần thứ 10, HĐND huyện. Tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng – an ninh của tỉnh, huyện 6 tháng đầu năm 2019. Đánh giá cao kết quả và nội dung kì họp lần thứ 10, HĐND tỉnh; kì họp lần thứ 8, HĐND huyện. Phấn khởi trước những kết quả đạt được của tỉnh, huyện trên các lĩnh vực kinh tế, xã hội, quốc phòng – an ninh 6 tháng đầu năm.

Ảnh: Cử tri xã phản ánh, ý kiến, kiến nghị với Đại biểu HĐND tỉnh, huyện các vấn đề cử tri quan tâm

Trên tinh thần dân chủ và xây dựng, cử tri xã Tân Hiệp đã phản ánh, kiến nghị, đề đạt đến Đại biểu HĐND tỉnh, huyện một số kết quả cử tri quan tâm, bức xúc như: Công trình đường DH511 từ Tân Hiệp đi Vĩnh Hòa mới đưa vào sử dụng đã xuất hiện ổ gà, hư hỏng, bong tróc, tạo sóng trên mặt đường gây khó khăn cho việc đi lại của người dân, cũng như việc thiết kế cống thoát nước cao hơn nhà dân gây ngập úng cục bộ khi trời mưa. Đề nghị nhà nước khi cho nâng cấp, mở đường cần phải mở rộng cả hai phía tạo sự công bằng cho dân. Khi thực hiện các công trình xây dựng cần phải thực hiện việc bồi thường theo quy định cho nhân dân. Việc triển khai thực hiện công trình DH512 chậm tiến độ gây khó khăn cho việc đi lại của người dân, chưa thực hiện việc đền bù tài sản của nhân dân. Công tác đo đạc, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho dân còn nhiêu khê, phiền toái, kéo dài gây khó khăn, ức chế cho người dân khi xây dựng và mua bán. Cử tri phản ánh trại chăn nuôi heo trên địa bàn xã Phước Sang gây ảnh hưởng đến cây trồng của người dân nhưng chủ chăn nuôi không khắc phục, còn thách thức, đề nghị chính quyền, ngành chức năng tỉnh, huyện có biện pháp xử lý. Nhà máy mủ cao su Thiện Hưng và Đồng Châu xả mùi hôi thối ra môi trường, ảnh hưởng đến cuộc sống của người dân đã nhiều lần cử tri phản ánh, kiến nghị nhưng không bị xử lý. Tình trạng ô nhiễm môi trường diễn ra thường xuyên, ở nhiều nơi ảnh hưởng đến môi trường, gây bức xúc cho người dân ảnh hưởng đến sự phát triển của xã hội. Nhà máy cưa xẻ gỗ Hồng Đỉnh tẩm sấy thải khói và mùi hôi ra môi trường ảnh hưởng sức khỏe người dân. Đề nghị ngành chức năng tăng cường xử lý tình trạng xe quá tải trọng lưu thông trên đường giao thông nhằm đảm bảo an toàn cho người tham gia giao thông và tránh tình trạng hư hỏng đường, gây thất thoát tiền thuế của dân vv…

Ảnh:Đại biểu HĐND tỉnh, huyện ghi nhận các ý kiến kiến nghị, phản ánh của cử tri

Ghi nhận các ý kiến, kiến nghị của cử tri, lãnh đạo xã và Đại biểu HĐND các cấp đã trao đổi, giải trình với cử tri một số ý kiến trong phạm vi, thẩm quyền, trách nhiệm. Đồng thời, tổng hợp toàn bộ các ý kiến của cử tri về thường trực HĐND tỉnh, huyện xem xét gửi chính quyền các cấp, các ngành chức năng tỉnh, huyện xem xét và trả lời cho cử tri đúng quyền hạn. 

HẢI SÂM

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 2553
Tuần này: 50960
Tháng này: 175112
Tổng truy cập: 6862331