Đại biểu HĐND tỉnh và huyện Phú Giáo: Tiếp xúc cử tri xã An Bình và Phước Hòa sau kỳ họp

10/08/2018    Lượt xem: 613    In bài viết   Độ tương phản  

Ảnh: Các đại biểu HĐND tỉnh, huyện ghi nhận ý kiến của cử tri

Tại buổi tiếp xúc, đại biểu HĐND tỉnh và huyện đã lần lượt báo cáo với cử tri tóm tắt kết quả kỳ họp thứ 7 HĐND tỉnh và kỳ họp thứ 6 HĐND huyện, kết quả kết quả thực hiện Nghị quyết HĐND tỉnh, huyện về phát triển kinh tế, xã hội 6 tháng đầu năm năm 2018.

Sau khi nghe các báo cáo, hầu hết bà con cử tri đều vui mừng với những kết quả mà tỉnh và huyện đạt được trong thời gian qua. Bên cạnh đó, cử tri cũng có một số ý kiến kiến nghị xoay quanh các vấn đề như: công tác cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất; tình trạng ngập nước tại một số đoạn đường do không có cống thoát nước; việc lắp đặt đèn chiếu sáng trên đường ĐT741 đoạn đi qua ấp Bàu Trư, xã An Bình; tình trạng phân bón, thuốc Bảo vệ thực vật giả, kém chất lượng tràn làn, việc gian lận trong đo lường xăng dầu, ngành chức năng cần tăng cường công tác kiểm tra, xử lý các trường hợp vi phạm; việc thu gom rác thải của Xí nghiệp công trình công cộng còn chậm, phần nào làm ảnh hưởng đến môi trường sống của người dân; việc giải quyết chế độ chính sách đối với dân công hỏa tuyến còn chậm;  cần nâng cao hơn nữa chất lượng khám chữa bệnh tại Bệnh viên đa khoa huyện Phú Giáo để hạn chế tình trạng khám chữa bệnh trái tuyến.

Ảnh: Cử tri xã An Bình gửi gắm tâm tư, nguyện vọng lên đại biểu HĐND tỉnh, huyện

Cùng ngày, tổ đại biểu HĐND huyện Phú Giáo đã có buổi tiếp xúc với hơn 100 bà con cử tri xã Phước Hòa sau kỳ họp thứ 6 HĐND huyện khóa IV.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri đã có một số ý kiến kiến nghị xoay quanh các nội dung như: tình trạng đường giao thông nông thôn thuộc ấp 1B, xã Phước Hòa bị ngập nước, gây khó khăn cho người dân đi lại; khu dân cư ấp 1B dân số đông nhưng chưa có đường điện hạ thế; việc đền bù giải tỏa làm đường GTNT cho một vài hộ dân chưa kịp thời; khó khăn trong việc tách thửa đất đối với đất cha mẹ cho con; tình trạng tham ô, tham nhũng làm ảnh hưởng đến sự phát kiển kinh tế của đất nước, cần phải có biện pháp phòng chống quyết liệt hơn.

Ảnh: Cử tri xã Phước Hòa có ý kiến kiến nghị với tổ đại biểu HĐND huyện

Các ý kiến của cử tri đã được các đại biểu HĐND tỉnh, huyện và các ngành chức năng ghi nhận và giải trình. Những ý kiến không thuộc thẩm quyền sẽ được gửi đến các ngành chức năng liên quan xem xét giải quyết.

Thanh Minh

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 2704
Tuần này: 49119
Tháng này: 756846
Tổng truy cập: 7632680