Đảng ủy – Ban Chỉ huy quân sự huyện: Bàn giao Nhà tình nghĩa Quân – Dân

20/05/2020    Lượt xem: 864    In bài viết   Độ tương phản  

Ảnh: Thượng tá Nguyễn Văn Sử - Chỉ huy trưởng Ban CHQS huyện Phú Giáo trao quyết định bàn giao nhà cho bà Nguyễn Thị Tuyết

Cụ thể căn nhà được trao cho hộ gia đình bà Nguyễn Thị Tuyết, sinh năm 1958, là tín đồ Công giáo, ngụ ấp 1A, xã Phước Hòa. Căn nhà có diện tích hơn 50m2 , được xây dựng theo quy cách tường xây gạch, mái lợp tole, nền lát gạch men. Tổng kinh phí xây dựng 80 triệu đồng, được trích từ nguồn kinh phí tăng gia sản xuất của Ban CHQS huyện Phú Giáo.

Tại buổi lễ, gia đình bà Nguyễn Thị Tuyết còn nhận được nhiều phần quà từ Bộ CHQS tỉnh, các đơn vị quân đội trú đóng trên địa bàn, chính quyền, ban ngành đoàn thể địa phương.

Việc xây dựng, trao tặng Nhà tình nghĩa Quân – Dân cho hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở là thể hiện tinh thần trách nhiệm của Đảng ủy – Ban CHQS huyện, vừa là tình cảm thương yêu, đùm bọc, gắn bó, giúp đỡ đối với các gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Đây cũng là một trong những hoạt động thiết thực của Đảng ủy – Ban CHQS huyện Phú Giáo nhằm thực hiện có hiệu quả phong trào thi đua “Lực lượng vũ trang huyện chung tay vì người nghèo – không để ai bị bỏ lại phía sau”. Từ đó góp phần cùng các cấp ngành thực hiện tốt công tác bảo đảm an sinh xã hội, củng cố quốc phòng – an ninh tại địa phương.

Ảnh: Lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh, Ban CHQS huyện, UBND xã, các ban ngành đoàn thể và đơn vị quân đội trú đóng trên địa bàn chụp ảnh lưu niệm với gia đình bà Nguyễn Thị Tuyết

Thanh Minh

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 1079
Tuần này: 49486
Tháng này: 173638
Tổng truy cập: 6860857