Đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh Bình Dương và huyện Phú Giáo: Tiếp xúc cử tri xã Tân Hiệp

06/01/2021    Lượt xem: 1201    In bài viết   Độ tương phản  

Tại buổi tiếp xúc, Đại biểu HĐND tỉnh và huyện đã báo cáo với cử tri xã kết quả kì họp lần thứ 17, HĐND tỉnh khóa IX và họp lần thứ 11, HĐND huyện khóa IV. Tình hình kinh tế - xã hội, an ninh – quốc phòng trên địa bàn tỉnh và huyện năm 2020. Kết quả lời ý kiến, kiến nghị của cử tri trước kì họp.

Ảnh: Các cử Đại biểu ghi nhận kiến nghị của cử tri tại buổi tiếp xúc

Đánh giá cao kết quả kì họp của HĐND tỉnh lần thứ 17 và HĐND huyện lần thứ 11. Phấn khởi trước những kết quả của tỉnh và huyện đạt được trên các lĩnh vực kinh tế - xã hội, quốc phòng – an ninh năm 2020; trên tinh thần dân chủ, xây dựng cử tri xã Tân Hiệp đã phản ánh, kiến nghị với Đại biểu HĐND tỉnh, huyện một số vấn đề cử tri quan tâm như: Cử tri Nguyễn Thị Hồng Hạnh, ấp 6 kiến nghị việc đăng ký chuyển mục đích quyền sử dụng đất của nhân dân quy định về hạn mức được cấp thổ cư, phải đăng ký trước việc chuyển đổi mục đích; khi xây dựng các công trình người dân phải xây dựng đúng vị trí đất thổ cư đo vẽ trong giấy chứng nhận… gây khó khăn cho người dân. Cử tri Đỗ Văn Quang, ấp 2 phản ánh chất lượng thi công tuyến đường Cống Triết kém mới đưa vào sử dụng đã xuống cấp, sụt lún taluy, lề đường gây lãng phí cho ngân sách nhà nước. Việc thi công đường giao thông nhưng chưa bồi thường xong cho dân đã thi công khiến người dân không hài lòng. Cử tri Bùi Thế Hùng, ấp 5 đề nghị HĐND tỉnh cần có Nghị quyết chuyên đề về việc phát triển các huyện nông nghiệp của tỉnh. Đề nghị xiết chặt tình trạng phân lô, bán nền tại các địa phương tránh tình trạng khiếu nại, khiếu kiện gây mất ổn định trật tự xã hội. Việc trả lời chất vấn cho cử tri của. Đề nghị HĐND tỉnh, huyện có ý kiến với ngành y tế trong công tác khám, chữa bệnh nên có các bàn khám dành cho những trường hợp có bảo hiểm thuộc diện ưu tiên để thuận lợi hơn cho quá trình tiếp nhận và khám chữa bệnh…

Ảnh: Cử tri xã Tân Hiệp gửi gắm tâm tư, nguyện vọng, ý kiến, kiến nghị với Đại biểu HĐND tỉnh, huyện tại buổi tiếp xúc

Ghi nhận những ý kiến, kiến nghị, phản ánh của cử tri xã Tân Hiệp, Đại biểu HĐND tỉnh, huyện đã trao đổi với cử tri xã một số vấn đề trong phạm vi chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của người Đại biểu. Đồng thời  tổng hợp toàn bộ các ý kiến, kiến nghị, phản ánh của cử tri gửi về Thường trực HĐND tỉnh, huyện xem xét chuyển đến UBND tỉnh, Sở, ngành của tỉnh, UBND huyện, ngành chức năng của huyện trả lời cho cử tri trong thời gian sớm nhất.

Ảnh: Bà Nguyễn Thị Tuyết Thanh, Phó Chánh án Tòa án nhân dân tỉnh, Đại biểu HĐND tỉnh trả lời ý kiến cử tri xã Tân Hiệp tại buổi tiếp xúc

Cùng ngày, HĐND tỉnh, huyện cũng đã có các cuộc tiếp xúc với cử tri xã An Bình, An Long, Tân Long và Phước Hòa. Tại đây các Đại biểu HĐND tỉnh, huyện cũng đã ghi nhận nhiều ý kiến, kiến nghị của cử tri xung quanh một số vấn đề cử tri quan tâm, mong muốn chính quyền và ngành chức năng tỉnh, huyện sớm giải quyết cho người dân.

HẢI SÂM

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 2986
Tuần này: 48715
Tháng này: 692241
Tổng truy cập: 7568075