Đại biểu HĐND huyện Phú Giáo tiếp xúc cử tri xã An Bình

17/08/2020    Lượt xem: 719    In bài viết   Độ tương phản  

Ảnh: Các Đại biểu HĐND huyện ghi nhận các kiến nghị của cử tri tại buổi tiếp xúc

Tại buổi tiếp xúc, các Đại biểu đã báo cáo với cử tri xã kết quả của kì họp lần thứ 10, HĐND huyện khóa IV, nhiệm kì 2016 – 2021. Tình hình hoạt động của HĐND huyện 6 tháng đầu năm 2020 và tình hình kinh tế, xã hội, quốc phòng – an ninh trên địa bàn huyện 6 tháng đầu năm 2020.

Ảnh: Cử tri phát biểu ý kiến, kiến nghị, phản ánh tâm tư, nguyện vọng đến Đại biểu HĐND huyện

Trên tinh thần dân chủ, xây dựng, cử tri xã đã kiến nghị, phản ánh, đề xuất với Đại biểu HĐND huyện một số vấn đề cử tri quan tâm, bức xúc như: Tình trạng thiếu thuốc khám và điều trị bệnh bằng bảo hiểm y tế; thái độ thờ ơ, thiếu trách nhiệm vụ một số y bác sĩ bệnh viện đa khoa huyện Phú Giáo. Đề nghị chính quyền tăng cường công tác xử lý các hành vi đua xe trái phép trên đường ĐT741; tình trạng thanh thiếu niên tụ tập băng nhóm gây mất an ninh trật tự. Xử lý mạnh tay việc buôn bán hàng rong trước cổng trường học; mất an toàn tại khu chợ tạm xã. Đề nghị nhà nước đầu tư xây dựng chợ cho người dân thuận tiện buôn bán. Đầu tư, nâng cấp đường giao thông nông thôn, đường điện hạ thế cho người dân. Một số hộ dân được nhận đất của Nông trường cao su Đồng Sen đã gần 30 năm nhưng đến nay chưa được xét cấp sổ đỏ gây khó khăn cho việc sản xuất, vay vốn…

Lắng nghe và chia sẻ với cử tri, lãnh đạo xã và Đại biểu HĐND huyện đã trao đổi với cử tri xã một số vấn đề trong phạm vi, trách nhiệm, quyền hạn. Đồng thời tổng hợp toàn bộ các ý kiến, kiến nghị, phản ánh của cử tri gửi về Thường trực HĐND huyện để chuyển đến UBND huyện và các ngành chức năng huyện xem xét, giải quyết, trả lời cho cử tri trong thời gian sớm nhất.

HẢI SÂM

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 488
Tuần này: 33811
Tháng này: 677337
Tổng truy cập: 7553171