Công an huyện: Tổ chức Lễ ra quân phát tờ rơi tuyên truyền phòng, chống tội phạm trên địa bàn huyện.

18/06/2019    Lượt xem: 625    In bài viết   Độ tương phản  

Ảnh: Ông Nguyễn Minh Thân, Phó Trưởng Công an huyện phát biểu phát động tại buổi lễ

Trong 6 tháng đầu năm 2019, trên địa bàn huyện đã xảy ra 27 vụ tăng 8 vụ so với cùng kỳ. Trong đó tội phạm về cướp giật tài sản xảy ra 16 vụ. Với tình hình tội phạm gia tăng trong thời gian qua, Công an huyện đã tổ chức lễ phát động ra quân phát tờ rơi tuyên tuyền đến từng hộ gia đình về mọi phương thức và thủ đoạn của tội phạm cho người dân biết nhằm kịp thời thông báo và tố giác tội phám đến cơ quan công an qua đường dây nóng đx in trên tờ rơi.

Qua đây, nhằm huy động sức mạnh của cả hệ thống chính trị và quần chúng nhân dân trong công tác đấu tranh phòng chống các loại tội phạm trên địa bàn huyện. Dịp này, Công an tỉnh Bình Dương đã thưởng nóng và tặng giấy khen cho 2 cá nhân là ông Cao Như Thủy, ngụ xã An Bình và ông Vũ Ngọc thụy cán bộ cảnh sát giao thông đã bắt đối tượng cướp giật giây chuyền người đi đường trên đường ĐT741 đoạn qua xã An Bình vào ngày 19/4/2019.

Ảnh: Thượng tá Đỗ Bùi Chu, Phó Trưởng phòng xây dựng phong trào bảo vệ an ninh tổ quốc Công an tỉnh Bình Dương tặng giấy khen cho 2 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào phòng chống tội phạm

Minh Duy

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 4964
Tuần này: 53371
Tháng này: 177523
Tổng truy cập: 6864742