Phú Giáo: Tổ chức đêm nhạc giới thiệu tác giả, tác phẩm viết về quê hương Phú Giáo

02/12/2019    Lượt xem: 1185    In bài viết   Độ tương phản  

Ảnh: Toàn cảnh đêm nhạc

Trong tháng 5/2019, Chi hội 3 thuộc Hội nhạc sỹ Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp cùng Hội Văn học – Nghệ thuật tỉnh Bình Dương đã tiến hành tham quan, tìm hiểu thực tế tại địa phương để tìm hiểu và viết những ca khúc về quê hương Phú Giáo. Sau thời gian tìm hiểu và sáng tác, các nhạc sỹ với tài năng, tâm huyết, tình yêu thương và trách nhiệm đã cho ra đời 15 bài tân nhạc, 11 bài tân cổ đã phản ánh một cách chân thực về cuộc sống lao động, sản xuất trong qua trình đổi mới và những thành tựu to lớn mà Đảng bộ, Chính quyền và nhân dân Phú Giáo qua 20 năm xây dựng và phát triển.

Để ghi nhận những đóng góp mà Hội nhạc sỹ Thành phố Hồ Chí Minh trong quá trình tìm hiểu và sáng tác, Chủ tịch UBND huyện Phú Giáo đã tặng giấy khen cho 19 cá nhân đã có thành tích xuất sắc và cho ra đời những ca khúc viết về quê hương Phú Giáo.

Ảnh: Ông Nguyễn Văn Long, Phó Bí thư thường trực Huyện ủy và bà Trần Hồng Dung, UVBTV Huyện ủy, Phó chủ tịch UBND huyện trao giấy khen cho 19 cá nhân đã có thành tích xuất sắc và cho ra đời những ca khúc viết về quê hương Phú Giáo.

Ảnh: Nhóm Sao Việt đến từ Thành phố Hồ Chí Minh trình bày ca khúc  bài ca thanh niên Phú Giáo do nhạc sỹ Bảo Huy sáng tác.

 

Minh Duy

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 2760
Tuần này: 51167
Tháng này: 175319
Tổng truy cập: 6862538