Đại hội Đại biểu Đảng bộ huyện Phú Giáo lần thứ V, nhiệm kỳ 2020-2025 tiến hành phiên trù bị

05/08/2020    Lượt xem: 1311    In bài viết   Độ tương phản  

Ảnh: Đoàn Chủ tịch Đại hội điều hành chương trình tổ chức Đại hội

Tại phiên làm việc này, các Đại biểu đã tiến hành bầu Đoàn chủ tịch, Đoàn thư ký và Ban thẩm tra tư cách Đại biểu để điều hành và giúp việc cho đại hội. Đại hội cũng đã thống nhất về nội dung chương trình làm việc; nội quy, quy chế của Đại hội; quy chế bầu cử tại Đại hội để đảm bảo nguyên tắc, đúng quy định và sự thống nhất cao trong đại hội; chia Tổ thảo luận đóng góp ý kiến vào các văn kiện của Trung ương, của tỉnh và văn kiện Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ V; thảo luận đề án nhân sự cấp ủy huyện nhiệm kỳ 2020-2025. Đồng thời thống nhất một số nội dung Đại biểu cần lưu ý và quan tâm thực hiện trong thời gian tham dự Đại hội..

Ảnh: Các Đại biểu dự Đại hội biểu Quyết thông qua một số nội dung chương trình Đại hội

Phát biểu khai mạc phiên trù bị, ông Phạm Văn Chánh, Bí thư Huyện ủy Phú Giáo nhấn mạnh, thành công của phiên trù bị có ý nghĩa rất quan trọng, góp phần cho sự thành công của Đại hội Đại biểu Đảng bộ huyện lần thứ V. Vì vậy các Đại biểu cần tập trung nghiên cứu, thảo luận, tham gia ý kiến đóng góp tích cực để hoàn thành toàn bộ nội dung phiên trù bị đã đề ra, qua đó phát huy trách nhiệm, đoàn kết, trí tuệ góp phần cho đại hội thành công tốt đẹp.

Ảnh: Lãnh đạo huyện tặng hoa và quà lưu niệm cho các đơn vị tham gia triển lãm

Cùng ngày, Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam huyện đã tổ chức lễ khai mạc triển lãm thành tựu trên các lĩnh vực kinh tế, văn hóa – xã hội, quốc phòng – an ninh trên địa bàn huyện đạt được sau 5 năm thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ IV, nhiệm kì 2015 – 2020. Triển lãm có sự tham gia của 15 gian hàng của 11 xã – thị trấn và các đơn vị trên địa bàn huyện nhằm trưng bày, giới thiệu các sản phẩm, thành tựu của đơn vị đạt được trong 5 năm qua.

Ảnh: Gian hàng triển lãm của Khối Văn hóa xã hội huyện

Ảnh: Gian hàng triển lãm của xã Phước Hòa

Ảnh: Gian hàng triển lãm của xã Tân Hiệp

HẢI SÂM – DUY MINH

 

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 2312
Tuần này: 45988
Tháng này: 170140
Tổng truy cập: 6857359