Bí thư Huyện ủy Phú Giáo Nguyễn Thị Mỹ Hằng: Làm việc với Đảng ủy xã An Long

13/04/2021    Lượt xem: 849    In bài viết   Độ tương phản  

Ảnh: Ông Phạm Văn Trong, Phó bí thư thường trực Đảng ủy xã An Long giải trình một số ý kiến với đoàn làm việc

Trong công tác xây dựng Đảng, Đảng ủy xã đã tập trung triển khai tốt các văn bản của cấp trên đến cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức xã. Các văn bản chỉ đạo của TW về phòng, chống dịch bệnh Covid – 19; triển khai tốt các nhiệm vụ và chuẩn bị các điều kiện tổ chức cuộc bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XV và Đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kì 2021 – 2026. Xây dựng chương trình hành động về “Phát triển nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao” và “Phát huy các nguồn nhân lực tiếp tục đầu tư phát triển cơ sở hạ tầng đảm bảo kết nối đồng bộ phù hợp với định hướng phát triển của huyện”. Xây dựng chương trình làm việc toàn khóa và hàng năm của Đảng ủy và UBKT Đảng ủy. Cử 5 quần chúng ưu tú tham gia học lớp bồi dưỡng đối tượng kết nạp Đảng và đã kết nạp được 4 đảng viên mới, nâng tổng số đảng viên trong toàn Đảng bộ đến nay là 94 đảng viên, sinh hoạt tại 8 Chi bộ trực thuộc; Cử 5 đảng viên học lớp đảng viên mới. Tăng cường công tác giáo dục chính trị, tư tưởng. Thực hiện nghiêm túc các bước phê bình, tự phê bình đối với tập thể, cá nhân cán bộ lãnh đạo, quản lý. Tổ chức đánh giá phân loại đảng viên và tổ chức Đảng cuối năm 2020, toàn Đảng bộ có 100% đảng viên hoàn thành tốt nhiệm vụ; trong đó có 15 đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, 6 đảng viên hoàn thành nhiệm vụ; có 4 chi bộ đạt trong sạch, vững mạnh, chiếm tỷ lệ 50%; 4 Chi bộ hoàn thành tốt nhiệm vụ, đạt tỷ lệ 50%.

Ảnh: Bà Trần Hồng Dung, UVTV huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện phát biểu ý kiến trong buổi làm việc

Lãnh đạo thực hiện các nhiệm vụ mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội đạt được nhiều kết quả tích cực. Đến cuối năm 2020, thu nhập bình quân đầu người đạt 65 triệu đồng/năm. Hộ nghèo giảm còn 3 hộ chiếm tỷ lệ 0,39%; hộ cận nghèo 40 hộ, chiếm tỷ lệ 5,2%. Công tác quân sự, quốc phòng, an ninh được thực hiện tốt. Tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội ổn định. Thực hiện xây dựng Nông thôn mới nâng cao đạt 17/19 tiêu chí và 40/43 chỉ tiêu.

Ảnh: Bà Nguyễn Thị Mỹ Hằng, Bí thư Huyện ủy Phú Giáo phát biểu kết luận buổi làm việc

Phát biểu kết luận buổi làm việc, Bí thư Huyện ủy Nguyễn Thị Mỹ Hằng phê bình tập thể Ban chấp hành Đảng bộ xã trong công tác báo cáo, thống kê các số liệu báo cáo với lãnh đạo huyện. Do đó, đề nghị tập thể BCH Đảng bộ xã cần rút kinh nghiệm và hoàn thiện báo cáo cho lãnh đạo huyện. Đồng chí thường vụ Huyện ủy phụ trách Đảng bộ cần bám sát thường xuyên, chỉ đạo quyết liệt kịp thời. Các phòng, ban của huyện phối hợp chặt chẽ với Đảng ủy, UBND xã xây dựng các giải pháp nhằm hỗ trợ địa phương trong việc triển khai các nhiệm vụ của của địa phương. Ghi nhận những kiến nghị, khó khăn của xã trong triển khai thực hiện các nhiệm vụ của Đảng; Bí thư Huyện ủy cho rằng để thực hiện nhiệm vụ, mục tiêu đề ra, từng thành viên trong Ban chấp hành Đảng bộ, UBND xã cần phát huy tốt vai trò lãnh đạo, chỉ đạo; tinh thần đoàn kết trong triển khai thực hiện các nhiệm vụ, mục tiêu Nghị quyết đề ra…

HẢI SÂM

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 1588
Tuần này: 49995
Tháng này: 174147
Tổng truy cập: 6861366