Bí thư Huyện ủy Phú Giáo Nguyễn Thị Mỹ Hằng: Kiểm tra một số công trình xây dựng trọng điểm và công tác tổ chức dạy, học bán trú một số trường học trên địa bàn huyện

24/09/2022    Lượt xem: 673    In bài viết   Độ tương phản  

Bí thư Huyện ủy đã đi kiểm tra tiến độ thi công công trình xây dựng mới Trường THCS tạo nguồn huyện (Trường THCS Nguyễn Trãi); công trình Khu tái định cư khu phố 9; công trình đường tạo lực Bắc Tân Uyên – Phú Giáo – Đồng Phú.

Ảnh: Bí thư Huyện ủy Phú Giáo Nguyễn Thị Mỹ Hằng kiểm tra tiến độ thi công trường THCS tạo nguồn (Trường THCS Nguyễn Trãi)

Tại các công trình này, sau khi nghe báo cáo tiến độ thi công của đơn vị thi công, đơn vị chủ đầu tư; Bí thư Huyện ủy Nguyễn Thị Mỹ Hằng yêu cầu các đơn vị tập trung đôn đốc, đẩy nhanh tiến độ thi công các công trình đảm bảo đúng theo thời gian quy định. Khẳng định đây là những công trình trọng điểm, có sự tác động rất lớn đến quá trình phát triển kinh tế - xã hội của địa phương nên việc gấp rút thi công đảm bảo tiến độ, hoàn thành trước tiến độ là một yêu cầu hết sức bức thiết, đòi hỏi các đơn vị phải thực hiên nghiêm. Tuy nhiên, không vì đảm bảo tiến độ thi công mà xem nhẹ chất lượng công trình, mà phải vừa đúng tiến độ vừa đảm bảo chất lượng theo yêu cầu đề ra.

Ảnh: Bí thư Huyện ủy Phú Giáo Nguyễn Thị Mỹ Hằng kiểm tra tiến độ thi công khu tái định cư khu phố 9, Thị trấn Phước Vĩnh

Đặc biệt, đối với dự án tái định cư khu phố 9; Bí thư Huyện ủy đề nghị đơn vị thi công đẩy nhanh tiến độ, hoàn thành mặt bằng để bố trí tái định cư cho các hộ dân nằm trong các công trình, dự án của huyện. Các ngành chức năng tăng cường công tác tuyên truyền, vận động người dân đồng thuận cùng với chính quyền trong việc nhận suất bố trí tái định cư và nhanh chóng bàn giao mặt bằng để thi công các công trình đảm bảo đúng yêu cầu, tạo lực phát triển cho địa phương.

Ảnh: Bí thư Huyện ủy Phú Giáo Nguyễn Thị Mỹ Hằng kiểm tra tiến độ thi công đường tạo lực Bắc Tân Uyên – Phú Giáo – Đồng Phú

Tiếp đó, Bí thư Huyện ủy đã đến thăm việc tổ chức ăn bán trú cho học sinh các lớp bán trú tại Trường THCS Nguyễn Trãi (Trường tạo nguồn) và Trường Tiểu học Phước Vĩnh A. Cùng đi có bà Trần Hồng Dung, UVTV, Phó Chủ tịch UBND huyện Phú Giáo.

Ảnh: Bí thư Huyện ủy Phú Giáo Nguyễn Thị Mỹ Hằng kiểm tra việc tổ chức ăn bán trú cho học sinh Trường THCS Nguyễn Trãi

Tại đây, Bí thư Huyện ủy cùng lãnh đạo UBND huyện ghi nhận việc tổ chức bán trú cho các em học sinh (ăn, ngủ) của các đơn vị đảm bảo theo yêu cầu, sạch sẽ, thoáng mát. Ghi nhận một số kiến nghị của các đơn vị trường học và chia sẻ những khó khăn, vướng mắc của nhà trường trong quá trình tổ chức dạy và học cho các em học sinh, nhất là học sinh bán trú; Bí thư Huyện ủy Phú Giáo đề nghị các trường cần quan tâm tổ chức tốt công tác dạy và học nói chung, công tác bán trú cho các em học sinh bán trú nói riêng. Trong đó đặc biệt chú trọng đến việc tổ chức bữa ăn phải vừa đảm bảo đầy đủ dinh dưỡng cho các em có sức khỏe để học tập; vừa phải đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Không để xảy ra những sự việc đáng tiếc trong nhà trường, làm ảnh hưởng đến uy tín của nhà trường đối với phụ huynh học sinh.

Ảnh: Bí thư Huyện ủy Phú Giáo Nguyễn Thị Mỹ Hằng kiểm tra việc tổ chức ăn bán trú cho học sinh Trường Tiểu học Phước Vĩnh A

HẢI SÂM

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 6489
Tuần này: 54896
Tháng này: 179048
Tổng truy cập: 6866267