Ban cán sự Đoàn khối cơ quan huyện: Họp mặt cán bộ Đoàn khối cơ quan huyện giai đoạn 1999 – 2019

14/08/2019    Lượt xem: 704    In bài viết   Độ tương phản  

Ảnh: Ông Nguyễn Văn Long – Phó Bí thư thường trực Huyện ủy (phải) tặng hoa chúc mừng tại buổi họp mặt

Ảnh: Ông Trần Thế Tuấn – Bí thư Ban cán sự Đoàn khối cơ quan huyện phát biểu ôn lại truyền thống của cán bộ, đoàn viên thanh niên Khối cơ quan huyện

Tại buổi lễ, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống của cán bộ, đoàn viên thanh niên Đoàn khối cơ quan huyện qua 20 năm tái lập huyện. Cùng với quá trình xây dựng và phát triển của huyện nhà, các thế hệ cán bộ, đoàn viên thanh niên Đoàn khối cơ quan huyện đã luôn nỗ lực phấn đấu, đi đầu trong thực hiện nhiệm vụ chuyên môn, nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị, gắn với thực hiện nhiều chương trình, phong trào nổi bật do các cấp bộ đoàn, cơ quan, đơn vị phát động như phong trào “Thanh niên lập nghiệp”, “Tuổi trẻ giữ nước”, phong trào “5 xung kích phát triển kinh tế - xã hội và bảo vệ Tổ quốc”, phong trào “Tuổi trẻ xây dưng nông thôn mới, đô thị văn minh”, tham gia xây dựng cơ quan, đơn vị văn hóa, tham gia thực hiện tốt cải cách hành chính, văn hóa công sở. Bên cạnh đó, các tổ chức đoàn thuộc Đoàn khối cơ quan huyện đã tổ chức cho đoàn viên, thanh niên xung kích đi đầu trong thi đua lao động, học tập, làm chủ khoa học, công nghệ, thi đua sáng tạo, khởi nghiệp, xung phong tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng. Thông qua các phong trào, hoạt động của Đoàn, nhất là việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, đã xuất hiện nhiều tấm gương đoàn viên thanh niên tiêu biểu; nhiều đồng chí từ môi trường hoạt động Đoàn đã trở thành những vị lãnh đạo chủ chốt của huyện, các cơ quan, đơn vị và các xã, thị trấn.

Tại buổi họp mặt, các đại biểu được giao lưu với các gương cán bộ Đoàn khối cơ quan huyện tiêu biểu qua các thời kỳ về những khó khăn, thuận lợi qua quá trình tổ chức các hoạt động, phong trào Đoàn, nhất là thời kỳ đầu mới tái lập huyện.

Ảnh: Ban tổ chức giao lưu cùng cán bộ Đoàn khối cơ quan qua các thời kỳ

Dịp này, Ban tổ chức đã tặng hoa và quà cho các đồng chí nguyên là Trưởng, Phó Ban cán sự Đoàn khối cơ quan huyện thay cho lời tri ân về những đóng góp của các đồng chí cho hoạt động công tác Đoàn của Đoàn khối cơ quan huyện trong thời gian qua.

Ảnh: Ban cán sự Đoàn khối cơ quan huyện tặng hoa và quà cho các đồng chí nguyên là cán bộ Ban cán sự Đoàn khối cơ quan huyện

Thanh Minh

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 1842
Tuần này: 58119
Tháng này: 703487
Tổng truy cập: 7579321