BCĐ Phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” huyện: Bế mạc giải bóng đá khu phố, ấp văn hóa năm 2019

27/04/2019    Lượt xem: 631    In bài viết   Độ tương phản  

Đến dự tại buổi lễ có bà Trần Hồng Dung – UV BTV Huyện ủy – PCT UBND huyện – Trưởng Ban Chỉ đạo phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” huyện cùng các đồng chí đại diện các ban, ngành, đoàn thể là thành viên Ban Chỉ đạo huyện, các đồng chí lãnh đạo UBND các xã, thị trấn, các đồng chí trưởng đoàn và vận động viên các đội bóng.

Mặc dù thời tiết diễn ra nắng nóng hơn so với những năm trước đây nhưng với tinh thần thể thao nhiệt huyết, các đội bóng đã cống hiến cho khán giả nhiều trận đấu hay và kịch tính, có tính chuyên môn cao, với hơn 190 bàn thắng được ghi. Kết quả, đội bóng ấp 1B – xã Phước Hòa đã xuất sắc giành chức vô địch giải bóng đá khu phố, ấp văn hóa huyện Phú Giáo năm 2019; giải Nhì thuộc về ấp Kỉnh Nhượng - xã Vĩnh Hoà; giải Ba ấp 2 - xã Tân Long; giải Khuyến khích ấp 2 - xã Tân Hiệp.

Ban tổ chức  trao  cờ, tiền thưởng, huy chương, cúp vô địch và tặng phẩm cho đội hạng Nhất, Nhì, Ba. Bên cạnh các danh hiệu chính thức, Ban tổ chức cũng đã trao thưởng cho danh hiệu: Vua phá lưới và Thủ môn xuất sắc của giải.

Ảnh: Bà Trần Hồng Dung - Phó Chủ tịch UBND huyện (chính giữa), Ông Phạm Văn Nghĩa - Trưởng phòng VH&TT huyện (bên phải) và ông Thượng Chí Huy - Phó Trưởng Ban tuyên giáo Huyện ủy (bên trái) trao Cúp, huy chương và tiền thưởng cho đội bóng vô địch.

Ảnh: Bà Trần Hồng Dung - Phó Chủ tịch UBND huyện (bên phải), Ông Phạm Văn Nghĩa - Trưởng phòng VH&TT huyện và ông Thượng Chí Huy - Phó Trưởng Ban tuyên giáo Huyện ủy (bên phải) huy chương và tiền thưởng cho đội bóng đạt giải Nhì

Đây là giải bóng đá thường niên được Ban chỉ đạo phong trào “TDĐKXDĐSVH” huyện tổ chức, nhằm đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” gắn với phong trào “TDĐKXDĐSVH”. Tạo nên sân chơi lành mạnh, bổ ích cho người dân tích cực tham gia các phong trào, nhất là các hoạt động thể dục thể thao từ huyện đến cơ sở ngày một phát triển hơn.

QUỐC THÀNH

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 840
Tuần này: 49247
Tháng này: 173399
Tổng truy cập: 6860618